Bảo dưỡng Exciter
Các lỗi thường gặp trên xe Exciter 150 và cách khắc phục
Được ưu ái là vậy, tuy nhiên Exciter - cụ thể là Exciter 150 lại xuất hiện khá nhiều lỗi gây ức chế cho anh em.
Qua bài viết này, cùng tìm hiểu các lỗi thường gặp trên xe Exciter 150 và cách khắc phục những lỗi đó nhé.
Máy của xe Yamaha Exicter 150 nóng nhanh
Qua trải nghiệm thực tế, máy Exciter 150 nóng khá nhanh khi xe di chuyển trên đường đô thị. Nguyên nhân là bởi bạn sử dụng loại dầu không tốt và khả năng tản nhiệt của Exciter 150 khá kém.
Cách khắc phục: Thay các loại dầu tốt dành cho xe côn tay như Motul 300v, Fuchs Silkolene …
Nhớt Motul 300V 10W40 1L cho Exciter 150 tối ưu hóa công suất động cơ và bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo.
Dầu nhớt tổng hợp 100% Synthese
API SL, JASO MA
Độ nhớt: SAE 10W40
Dung tích nhớt: 1 lít
Xe Yamaha Exicter 150 trượt lốp khi vào cua đường ướtp
Vỏ xe Exciter 150 do hãng IRC Việt Nam cung cấp dành cho xe chạy bình thường trong thành phố, đây cũng là loại lốp thông thường nên khi di chuyển ở tốc độ cao hay trời mưa rất dễ trơn trượt, đặc biệt là trong các khúc cua.
Cách khắc phục: Có thể thay thế IRC Thái Lan hay các mẫu vỏ danh tiếng như vỏ xe Michelin, vỏ xe Metzeler hoặc vỏ xe Dunlop.
Vỏ Dunlop 130/70-17 D102A cho Exciter 150 thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Vỏ xe Dunlop 130/70-17 D102A cho Exciter 150 chất lượng tuyệt vời, độ mài mòn cực thấp, độ bền cao giúp vỏ dùng được rất lâu.
Lốp 130/70-17 D102A cho Exciter 150 thiết kế gai vỏ đặc biệt cho khả năng bám đường rất tốt, đảm bảo an toàn tin cậy.
Vỏ xe Dunlop D102A 130/70-17 hàng chính hãng Dunlop, được sản xuất tại Indonesia.
Vỏ xe Dunlop 130/70-17 D102A gắn cho bánh sau xe Exciter 150 muốn đi bánh lớn.
Lỗi chén cổ trên Exciter 150
Dòng xe côn tay Exciter 150 đã mắc phải lỗi kêu chén cổ từ khi ra mắt đến nay.
Tuy vậy những lỗi này vẫn chưa được nhà sản xuất Yamaha khắc phục mặc dù đã có rất nhiều người dùng xe Exciter 150 phàn nàn về yếu điểm ấy.
Do xe Exciter 150 thường được sử dụng ở đường phố đô thị, đường trường, nên ty phuộc có thiết kế nhỏ và lượng dầu trong phuộc ít. Vì vậy chén cổ xe Exciter 150 sẽ kêu to khi leo lề, chạy vào ổ gà hay những cung đường gập ghềnh.
Cách khắc phục: Bạn có thể đến Exciter.vn để làm lại chén cổ, thay bạc đạn cũng như kiểm tra phuộc xe Exciter.
Thay chén cổ xe máy Yamaha giúp khắc phục tình trạng đầu tay lái phát ra tiếng kêu lụp cụp khi di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề, tay lái điều khiển cứng, nặng, khó xoay hoặc đầu xe bị rung lắc mạnh khi chạy với tốc độ cao.
Dịch vụ Thay chén cổ xe máy Yamaha Exciter 150, Exciter 135 các đời.
Nhông sên dĩa kêu lớn trên xe Exciter 150
Bộ nhông sên dĩa xe Exciter 150 khi bạn chạy được vài trăm cây số là phải tăng chỉnh, nếu không bảo dưỡng thường xuyên thì sẽ xảy ra tình trạng NSD kêu lớn, chạy phát ra tiếng ồn do dĩa có vành chống trượt mỏng, một phần ảnh hưởng bởi gấp dài.
Cách khắc phục: Thay nhông sên dĩa khác thương hiệu tốt hơn NSD hãng Yamaha.
Lỗi ty côn Exciter 150
Lỗi ty côn được phát hiện sau khi xe Exciter 150 bắt đầu ra mắt thị trường.
Lỗi có biểu hiện khi bóp côn và côn không cắt, mở nắp nồi chúng ta sẽ thấy các lá nồi bị cháy. Nguyên nhân chính là ty côn được sản xuất kém chất lượng nên mòn nhanh.
Cách khắc phục: Hàn cứng đầu ty côn hoặc thay mới ty côn Exciter 150.
Bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho Exciter 150 ở đâu uy tín chất lượng và giá tốt
Nếu anh em đang thắc mắc điều đó, thì ngại gì không đến với exciter.vn - Trung tâm Phụ tùng xe Exciter. Hiện nay, tại trung tâm đang phân phối sản phẩm phụ tùng Exciter 150 chính hãng.
Ngoài ra, khi đến với exciter.vn, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng để có thể có được sản phẩm Đồ chơi xe Exciter 150 hợp lý khác.
Cuối cùng, qua bài viết này, exciter.vn mong anh em có thể nắm được rõ ràng, chính xác các thông tin về Các lỗi thường gặp trên xe Exciter 150 và cách khắc phục
Một số sản phẩm Exciter 150 khác đang được kinh doanh chính hãng tại exciter.vn